TOÀN CẢNH B.WELL SWISS TẠI TRIỂN LÃM Y TẾ THẾ GIỚI - HOSPITALAR 2023


Vào ngày 23/5 - 26/5, B.Well Swiss đã hân hạnh có mặt tại Triển lãm Thương mại Quốc tế về Thiết bị & Vật tư Y tế - Hospitalar Expo diễn ra tại São Paulo. Sự kiện quy tụ nhiều thương hiệu lớn và uy tín về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới. Tại đây, B.Well Swiss đã có dịp gặp gỡ, giao thương cũng như khẳng định hơn nữa chất lượng Hàng Thụy Sĩ - Chuẩn Châu Âu.

Khách tham quan đã có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm được cải tiến công nghệ mới nhất của B.Well trong lĩnh vực theo dõi huyết áp, chăm sóc các bệnh đường hô hấp, vệ sinh răng miệng, theo dõi thân nhiệt cũng như các sản phẩm về chỉnh hình khác.
Bà Bernadette Maeder-Holenstein (Tổng Giám Đốc) B.Well tại gian hàng B.Well tại Triễn lãm Hospitalar 2023
Tại triển lãm này, Ông Geert Groenewegen (Giám đốc bán hàng) và Bà Bernadette Maeder-Holenstein (Tổng Giám Đốc) đã có cơ hội gặp gỡ trao đổi cùng người tiêu dùng cũng như các đối tác kinh doanh mới trên toàn thế giới.
Ông Geert Groenewegen (Giám đốc bán hàng) trao đổi cùng khách hàng tại Triễn Lãm
B.Well Swiss luôn tận dụng mọi cơ hội để có thể gặp gỡ và trao đổi trực tiếp cùng với khách hàng trên toàn thế giới. Hãy cùng chờ đón các sự kiện tiếp theo của B.Well nhé!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây